Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 10/8/2016, 21:53 (GMT+7)

Hiện trường vụ sát hại 4 người trong gia đình ở Lào Cai

Sau khi sát hại 4 người trong một gia đình ở Bát Xát, Lào Cai, hung thủ đã giấu xác các nạn nhân dưới ao, dưới suối rồi dùng đá vùi lấp.

Tối 9/8, anh Tẩn Ông Nải, 22 tuổi, trú thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, Lào Cai đi làm nương về nhà phát hiện xác con gái Tẩn Mai Phương, 2 tuổi, dưới suối cách nhà khoảng 50m, trên người bị đá đè.

Cậy cửa vào nhà bếp, anh Nải phát hiện một khẩu súng kíp ở tư thế cài bẫy, có thể tự nhả đạn nếu người nào không may trúng bẫy.

 

Sáng 10/8, Công an tỉnh Lào Cai và huyện Bát Xát xuống hiện trường, phát hiện thêm chị Tẩn Tà Mẩy, 22 tuổi (vợ của Nải) và con gái Tẩn Thúy Vân mới 20 ngày tuổi tử vong dưới ao. Cháu gái của Nải là Tẩn Thùy Chi, 6 tuổi, chết tại rãnh nước cách nhà 100m. Tất cả nạn nhân đều bị đá đè. Nhà của Nải bị lục soát và mất 14 triệu đồng. Trong ảnh: Công an khám nghiệm và lấy dấu vân tay trong ngôi nhà xảy ra án mạng.

Lực lượng chức năng dùng hai cây tre ngăn cửa, không cho người ngoài ra vào ngôi nhà.

Sau khi sát hại các nạn nhân, hung thủ đưa người phụ nữ giấu dưới ao và lấy đá vùi lấp.

3 cháu bé bị hung thủ giấu xác dưới suối, cạnh bụi chuối rồi lấy đá đè lên. 

Ngay trong ngày, lãnh đạo công an tỉnh Lào Cai họp bàn với cán bộ cơ sở để xác định nghi can và các biện pháp vây bắt. Theo cơ quan điều tra, hung thủ ở gần nhà nạn nhân, sau khi gây án đã bỏ trốn, cơ quan công an điều 100 cán bộ, chiến sĩ truy lùng nhưng chưa có kết quả.

 

Đây là vụ án mạng thương tâm nhất từ trước tới nay ở địa bàn tỉnh Lào Cai. Trong ảnh: Người dân vùng núi cao đến xem hiện trường.

Khu vực xảy ra án mạng gần biên giới Việt Nam-Trung Quốc. Nhà chức trách bước đầu hỗ trợ gia đình nạn nhân 10 triệu đồng.



Nhóm phóng viên

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về phapluat@vnexpress.net