Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 19/12/2014, 17:27 (GMT+7)

Little Saigon tưng bừng đón Giáng sinh sớm

Không khí Giáng sinh rộng ràng lan tỏa khắp khu Little Saigon, Mỹ, khi cộng đồng người Việt tại đây tổ chức chương trình ca nhạc mừng lễ Noel sớm.

Chương trình “Christmas Concert 2014” được cộng đồng người Việt tổ chức ở thương xá Phước Lộc Thọ. Đây là điểm mua sắm sầm uất và quen thuộc nằm ngay trung tâm Little Saigon, quận Cam, California, nơi tập trung đông đảo người Mỹ gốc Việt sinh sống.

Dàn violon thiếu nhi của Hội Khuyến Nhạc Việt-Mỹ mở màn buổi biểu diễn với các nhạc khúc Giáng Sinh nổi tiếng.

Chương trình "Christmas Concert" năm nay được đánh giá là đặc sắc hơn hẳn bởi sự góp mặt của nhiều tổ chức, hội đoàn, và các hình thức biểu diễn phong phú, từ hát, múa, hợp xướng...

... đến độc tấu nhạc cụ, diễn kịch.

Ca đoàn của trường trung học công lập Bolsa Grande ở thành phố Westminster cũng góp vui với cộng đồng người Việt bằng những ca khúc tiếng Anh.

Màn múa nón truyền thống không thể thiếu trong các chương trình văn nghệ của người Việt xa xứ.

Nhóm Tình Nghệ Sĩ mang đến màn hợp ca và hoạt cảnh mừng ngày Chúa ra đời.

Sự xuất hiện của ông bà già Noel với lời chúc mùa Giáng sinh an lành là món quà dành cho các em nhỏ và khiến không khí hội trường trở nên sôi động.

Ca khúc Giáng sinh bất hủ "We Wish You A Merry Christmas" của các em thiếu nhi khép lại chương trình trong sự nuối tiếc của khán giả.

Rất đông người Việt có mặt từ sớm và ở lại đến cuối buổi để thưởng thức trọn những màn trình diễn dù chương trình kéo dài từ 13h ngày 13/12 đến tận hết buổi chiều.

Tuy Can