Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 23/9/2014, 15:30 (GMT+7)

Công nghệ ôtô

Hiện công nghệ ôtô là một nghề đòi hỏi nhiều lao động có trình độ tay nghề vững vàng. Sau khi học nghề xong, người học có thể dễ dàng tìm được các công việc tại các gara, showroom, nhà máy sản xuất, lắp ráp ôtô - xe máy... với mức thu nhập cao.

Cơ sở vật chất đảm bảo yêu cầu thực tập tốt nhất cho người học theo tiêu chuẩn cấp độ quốc gia và tiến tới tiêu chuẩn cấp độ khu vực.

Ngoài những kỹ năng được rèn luyện trên mô hình, hệ thống tách rời; người học còn được thực hành trực tiếp trên các xe đời mới.

Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tận tâm, hướng dẫn, thao tác mẫu các kỹ năng...

... người học quan sát, rèn luyện các kỹ năng dưới sự giám sát của giáo viên hướng dẫn cho đến khi thành thục kỹ năng, từ đơn giản...

... đến các kỹ năng sử dụng phương tiện chẩn đoán phức tạp.

Rèn luyện từ những việc đơn giản, đến những việc phức tạp.

Người học được cung cấp kiến thức đầy đủ từ lý thuyết tới thực hành. Phòng học lý thuyết được bố trí thuận lợi cho việc học thực hành ngay sau đó.

Cuộc thi ảnh “Nghề trong thế kỷ 21” trên chuyên mục Giáo dục do Báo điện tử VnExpress phối hợp cùng Hội Đồng Anh và Tổng Cục Dạy Nghề tổ chức sẽ diễn ra trong 4 tuần từ ngày 3/9 đến ngày 3/10. Đây là sân chơi dành cho mọi công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Độc giả gửi ảnh dự thi tại đây.

Nguyễn Văn Doanh