Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 17/6/2016, 17:26 (GMT+7)

Vẻ đẹp sinh viên An ninh

Là những chiến sĩ công an tương lai, sinh viên Học viện An ninh nhân dân không chỉ giỏi giang trong học tập, mà còn nổi tiếng "trai tài, gái sắc".

Học viện An ninh nhân dân là ngôi trường đầu tiên trong lực lượng Công an nhân dân. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng 8 lần đến thăm và làm việc với nhà trường.

Năm nay, Học viện An ninh nhân dân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống (25/6/1946-25/6/2016).

Từ khi thành lập đến nay, Học viện An ninh (C500) đào tạo hàng nghìn cán bộ công an tham gia kháng chiến chống Pháp; đào tạo hàng chục nghìn cán bộ công an chi viện cho chiến trường B, C, K và là đơn vị chủ lực đào tạo cán bộ công an tham gia chiến đấu bảo vệ miền Bắc trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ, bảo vệ an ninh quốc gia trong thời kỳ đất nước thống nhất.

Hiện nay, hàng nghìn sinh viên đang được đào tạo, ra trường là cán bộ an ninh làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh quốc gia, đấu tranh phòng ngừa các loại tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia.

Trong những bộ quân phục trang nghiêm, sinh viên An ninh không hề mất đi vẻ trẻ trung.

Dù mặc quân phục hay trong màu áo xanh tình nguyện, những chiến sĩ công an tương lai vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung.

C500 còn nổi tiếng với những nữ sinh có nụ cười hút hồn.

Sinh viên An ninh được huấn luyện khắt khe.

Các học viên phải trực đêm, hành quân...

...bên cạnh việc lên giảng đường.

Quá trình học tập trong môi trường An ninh giúp mỗi học viên trưởng thành, tự lập hơn.

Lan Hạ