Thứ ba, 19/3/2024
Thứ hai, 11/5/2015, 16:34 (GMT+7)

Nữ sinh Yên Hòa đùa nghịch với bột màu

Nhằm mô phỏng những màu sắc phong phú của tuổi học trò, khi rạng ngời, lúc dịu mát..., các học sinh lớp 12D2 THPT Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) đã thực hiện kỷ yếu với bột màu.

Bộ ảnh với chủ đề "We create out own Galaxy" (tạm dịch: Chúng ta tạo nên thiên hà của chúng ta), được học sinh lớp 12D2 THPT Yên Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) thực hiện ngày 7/5 nhằm lưu lại những sắc màu của tuổi học trò tươi đẹp.

Lớp 12D2 muốn mô phỏng những sắc màu của tuổi học trò nhằm thể hiện  cá tính người thích rực rỡ, người yêu sự mát mẻ, bạn mê sự dữ dội, người thì dịu êm... Nhưng khi hoà chung các màu sắc với nhau, nó trở thành bức tranh về tình bạn.

Để chuẩn bị cho buổi chụp kỷ yếu đặc biệt này, các nữ sinh lớp 12D2 THPT Yên Hòa đã phải mua bột màu với nhiều màu sắc. Chủ đạo nhất vẫn là sắc xanh - tượng trưng cho tuổi trẻ và tạo cảm giác tươi mát.

44 học sinh lớp 12D2 THPT Yên Hòa thi nhau tung bột màu vào các bạn để tiếng cười rộn vang khắp khoảng sân trống gần trường.

"Bạn nào chơi trò ném bột cũng như quả địa cầu di động, con tắc kè hoa rực rỡ sắc màu. Tóc ai cũng được nhuộm highlight, trông rất xinh tươi", một nữ sinh chia sẻ. 

Sau khi chơi đùa thỏa thích với bột màu và chụp được những bức hình đẹp, học sinh lớp 12D2 lại cùng nhau lúi húi quét dọn sạch sẽ sân.

"Với em 3 năm cấp 3 là khoảng thời gian tươi đẹp nhất. Chúng em vừa được vui chơi, vừa học tập hết mình. Cùng với đó là rất nhiều kỷ niệm đẹp bên bạn bè và thầy cô...", Ngân Hà tâm sự.

Nữ sinh THPT Yên Hòa cho biết, em và cả lớp thấy nuối tiếc khi phải rời xa mái trường đã gắn bó thân thiết bao năm. 

"... Em muốn nhắn nhủ rằng, em rất cảm ơn mái trường Yên Hoà thân thương cùng với cô chủ nhiệm và tập thể lớp 12D2 đã cho em nhiều bài học quý giá, những kỷ niệm đáng trân trọng mà có lẽ chỉ có trong những năm tháng học trò thân thương", Ngân Hà chia sẻ.

Quỳnh Trang
Ảnh: Leopard