Thứ bảy, 20/4/2024
Chủ nhật, 11/12/2016, 07:57 (GMT+7)

Cô gái 19 tuổi đăng quang Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016

Sau các phần thi áo dài, trang phục dạ hội cùng sự trả lời ứng xử thông minh, nữ sinh Đặng Thị Thu Hồng đến từ Đà Nẵng đã xuất sắc đăng quang Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016.

Tối 10/12, tại nhà hát Hòa Bình (quận 10,TP HCM) đã diễn ra đêm chung kết xếp hạng Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng lần 4. Mở đầu đêm chung kết xếp hạng, 30 thí sinh xuất sắc nhất xuất hiện ấn tượng trong màn đồng diễn và giới thiệu bản thân với trang phục áo dài xanh.

Sau phần tự giới thiệu, 30 nữ sinh đến từ các trường đại học, cao đẳng trên cả nước bước vào vòng thi đầu tiên với áo dài truyền thống.

Trên nền nhạc ca khúc Dáng em lụa là, lần lượt từng tốp thí sinh bước ra trong tà áo dài thướt tha.

Thí sinh Đỗ Thị Huyền (20 tuổi, Đại học Đông Á cơ sở Đăk Lăk) uyển chuyển trong tà áo dài màu vàng.

Tiếp nối, 30 cô gái chuyển sang phong cách hiện đại với phần thi trang phục dạ hội. 

 Lần lượt từng nữ sinh thể hiện bản thân trong những bộ dạ hội quyến rũ.

Trong nên nhạc vở opera nổi tiếng The Phantom of the Opera, các thí sinh tự tin sải bước trên sân khấu được thiết kế sang trọng cho phần thi này.

Sau hai phần thi, Ban giảm khảo sẽ chọn ra 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng ứng xử. Trong ảnh là top 5 thí sinh, lần lượt từ trái sang là Tạ Huyền My, Tôn Hồng Hoa, Ngô Thị Mai Phương, Hoàng Hậu Phương Đông và Đặng Thị Thu Hồng.

Thí sinh đầu tiên trả lời ứng xử là Tạ Huyền My. Với câu hỏi "Sống lâu là do quyền năng của tạo hóa. Sống nhiều do mình. Em nghĩ sao về điều này". Nữ sinh cho rằng: "Em nghĩ sống lâu nói về thời gian; còn sống nhiều là những gì mình đóng góp cho gia đình, cho đất nước. Sống trong xã hội, mình cần đóng góp nhiều hơn. Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình". Câu trả lời nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả.

Trước khi công bố hoa khôi, Ban tổ chức đã trao các giải phụ như: nữ sinh tài năng, nữ sinh thân thiện, nữ sinh được bầu chọn nhiều nhất… Trong ảnh, thí sinh Hoàng Hậu Phương Đông (21 tuổi, Học viện Ngoại giao) đạt giải thí sinh tài năng và biểu diễn tiết mục đàn guitar.

Nét đẹp của thí sinh Ngô Thị Mai Phương (19 tuổi, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội) với danh hiệu Nữ sinh thân thiện.

Kết quả, thí sinh Đặng Thị Thu Hồng (19 tuổi) đến từ Cao đẳng Thương mại Đà Nẵng đã xuất sắc giành giải Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Á khôi 1 thuộc về thí sinh Ngô Thị Mai Phương và Á khôi 2 được trao cho thí sinh Tôn Hồng Hoa.

Khoảnh khắc đăng quang của cô gái Đặng Thị Thu Hồng. "Em sẽ dành một phần tiền thưởng trị giá 200 triệu làm từ thiện. Nếu có điều kiện em cũng sẽ tham gia các cuộc thi sắc đẹp khác", Hoa khôi 19 tuổi chia sẻ. Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng được tổ chức định kỳ hàng năm. Năm nay cuộc thi thu hút khoảng 1.000 thí sinh tham dự.

Quỳnh Trần