Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 29/12/2015, 13:10 (GMT+7)

Vú em nhà giàu đi chuyên cơ, ngủ cung điện

Philippa Christian nổi tiếng vì thường xuyên chia sẻ cuộc sống làm vú em xa hoa của mình trên mạng xã hội.

Theo Mirror, Christian không thể tiết lộ tên người thuê mình, nhưng cô cho biết từng làm việc cho nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí, hoàng gia Trung Đông và ngôi sao thể thao. 

Điều này cho phép cô vú em 27 tuổi được chu du khắp nơi, từ những hòn đảo tư nhân cho tới cung điện ở Ấn Độ. 

"Tôi nhớ lần đầu tiên được bay hạng thương gia, tôi chẳng biết phải làm gì nhưng may mắn thay những đứa bé tôi chăm sóc thì biết rõ", Christian nói. 

"Chúng biết rõ những thứ ở hạng thương gia, cái nút bấm để chuyển ghế ngồi thành giường, tủ để đồ ngủ và chăn gối. Một đứa mới học mẫu giáo thậm chí còn thuộc lòng phần hướng dẫn an toàn bay của tiếp viên hàng không".

Dàn siêu xe nơi Christian làm việc.

Làm việc cho những người nổi tiếng đồng nghĩa với việc Christian phải học cách giữ bí mật và thường xuyên không biết chủ nhân làm việc gì. 

"Tốt nhất là không hỏi và chờ đợi đến khi được nói cho biết, nếu có ngày đó", Christian nói. 

Cô khoe hộ chiếu in dấu hải quan nhiều nước.

"Tôi vô cùng may mắn được mời làm khách trong một biệt thự riêng ở Italy có đến 50 người làm, cũng như từng được đến một cung điện có sân rộng thẳng cánh cò bay và được dành hẳn một khu phòng riêng".

Tuy nhiên, một số người thuê cô với điều kiện không được phép có người yêu hoặc bạn là nam giới, hay phải tuân thủ lệnh giới nghiêm lúc 22h.
 

"Một ngày của tôi sẽ là chơi đùa với lũ trẻ, bơi cùng chúng, kể chuyện, cho chúng đi tắm, ăn mặc đẹp cho bữa tối để cha mẹ chúng cảm thấy thư thái khi nhìn con mình xinh đẹp, vui vẻ, mãn nguyện khi ngồi xuống bàn ăn", Christian nói. 

"Tôi nhớ quãng thời gian sống và làm vú em ở Bahamas", Christian đăng ảnh và viết trên tài khoản Twitter cuối tháng 7.

Christian đã phát hành một cuốn sách về kinh nghiệm làm vú em của mình có tên "Nanny Confidential - Vú em Cơ mật", tiết lộ một số bí mật về công việc của mình. 

Hồng Hạnh (Ảnh: Philippa Christian)