Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 17/6/2016, 11:41 (GMT+7)

Thú nuôi sư tử, báo đốm của giới siêu giàu UAE

Ngoài khoe tiền của, trang sức hàng hiệu, các cậu ấm, cô chiêu ở các tiểu vương quốc Arab Thống nhất còn có thú nuôi sư tử, hổ báo trong nhà.

Humaid AlBuQaish nổi tiếng vì giàu có ở các tiểu vương quốc Arab Thống nhất, có thói quen chia sẻ về cuộc sống xa hoa, đủ đầy lên tài khoản Instagram. Không chỉ khoe những món đồ hàng hiệu, siêu xe hay những chuyến du lịch khắp nơi bằng chuyên cơ, Humaid còn thường xuyên khoe ảnh chụp cùng những con vật nuôi là sư tử, hổ hay báo đốm. Hiện tài khoản cá nhân của Humaid có tới 859.000 người theo dõi. 

Humaid tranh thủ selfie khi đang đùa giỡn với một trong những con hổ mà anh đang nuôi làm thú cưng. Tuy không rõ Humaid làm nghề gì nhưng cuộc sống xa hoa, giàu sang của anh khiến không ít người ghen tị.

Ngoài hổ, Humaid cũng nuôi cả tinh tinh trong nhà.

Đại gia giàu có lướt tin tức trên điện thoại trong khi một con báo đốm ngoan ngoãn ngồi bên cạnh. 

Humaid đăng ảnh một cô bé thích thú khi chơi đùa với chú sư tử con, bên cạnh là một con báo nhỏ. 

Cu li lười (Slow Loris), một loài động vật linh trưởng nhỏ xuất xứ ở Đông Nam Á, cũng nằm trong bộ sưu tập vật nuôi của Humaid. 

Một thành viên khác trong hội con nhà giàu UAE đăng video tắm cùng sư tử, trong khi con vật gác hai chân lên vai chủ. 

Chủ tài khoản có nickname Hendfq khiến nhiều người ghen tị khi đăng ảnh một con sư tử nhỏ đang nằm trong chiếc túi hiệu Louis Vuiton. Hendfq giải thích về thú chơi sang này rằng: "Người Arab đã nuôi động vật hoang dã, đặc biệt là báo, cả hàng trăm năm nay. Chúng rất dễ thuần hóa". 

Một cô gái trong nhóm con nhà giàu ở UAE diện bikini gợi cảm đứng bên con hổ lớn đang chơi đùa bên bể bơi. 

Trở thành vật nuôi của giới siêu giàu cũng đồng nghĩa với việc những con vật hoang dã này sẽ được tham gia vào những chuyến du lịch xa xỉ trên tàu cao tốc...

...hay thảnh thơi nằm ngủ bên chân chủ, cạnh những xấp tiền. 

Báo đốm là một lựa chọn phổ biến của giới siêu giàu ở Dubai khi muốn nuôi thú cưng. Không ít người đăng ảnh du lịch cùng chúng trên những chiếc xe hơi sang trọng đắt tiền. 

Một con báo ngồi trong chiếc xe hơi bọc vàng của chủ nhân. 

Một cậu ấm vừa tranh thủ khoe ảnh dắt hổ đi dạo vừa khoe đồng hồ sang chảnh. 

Hướng Dương
Ảnh: Instagram