Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 30/11/2016, 09:07 (GMT+7)

Quý tử nhà Trump được vệ sĩ vũ trang vây quanh trong kỳ nghỉ

Barron, con trai út của tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump, nghỉ lễ ở biệt thự gia đình vào cuối tuần qua trong sự bảo vệ cẩn mật của lực lượng an ninh.

Barron, 10 tuổi, cùng bố và mẹ, bà Melania, nghỉ Lễ Tạ ơn ở biệt thự Mar-a-Lago bên bờ biển Palm Beach, Florida. Những bức ảnh được ghi lại cho thấy cậu bé mặc áo thun, quần soóc trắng, đội mũ đỏ, chơi đùa trên bãi cỏ rộng của biệt thự. 

Có ít nhất 3 người đàn ông, được cho là các nhân viên Mật vụ Mỹ, luôn theo sát Barron khi cậu bé chạy nhảy cùng một số đứa trẻ khác.

Một tàu tuần duyên Mỹ tuần tra quanh khu vực này với nhân viên an ninh được trang bị súng máy hạng nặng ở trên.

 

Họ là một phần trong số 150 nhân viên an ninh được bố trí bảo vệ cho gia đình ông Trump trong kỳ nghỉ này, theo NBC News.

Khi nhà Trump đến Palm Beach tuần trước, các con đường ở đây đều bị phong tỏa để nhường chỗ cho đoàn hộ tống gồm 45 xe, gồm các chiếc limousine, xe tải nhỏ và xe cứu hỏa, đi qua. Cả gia đình đã rời Florida về New York hôm 27/11.

Có tổng cộng 920 nhân viên Mật vụ sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ cho cả đại gia đình của tổng thống đắc cử. Trong đó, Barron được một nhân viên Mật vụ riêng đưa đi học trên xe bọc thép và lực lượng an ninh sẽ kiểm tra ngôi trường trước khi cậu bé vào để đảm bảo an toàn. 

Bà Melania và con trai sẽ ở lại New York đến ít nhất tháng 6 tới để Barron hoàn thành lớp 4, trong khi ông Trump sẽ chuyển đến Nhà Trắng sau khi nhậm chức vào tháng 1/2017. Chi phí an ninh cho gia đình Trump hiện tiêu tốn 2 triệu USD mỗi ngày. 

Xem thêm: Quý tử vàng của nhà Donald Trump

Anh Ngọc (Ảnh: Splash News)