Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 23/8/2016, 14:42 (GMT+7)

Phòng sản theo phong cách hoàng hậu đắt đỏ ở Nhật

Các bà mẹ sinh con tại bệnh viện Mizuguchi, Nhật Bản, có thể thuê phòng theo phong cách hoàng gia Áo với giá gần một trăm nghìn đô cho 6 ngày.

Theo Mirror, bệnh viện Mizuguchi ở thủ đô Tokyo cung cấp dịch vụ "kế hoạch Elisabeth" cho phép các mẹ bầu trải nghiệm 6 ngày sinh con trong căn phòng theo phong cách của hoàng hậu Áo Elisabeth. Bà sinh con đầu lòng năm 17 tuổi.

Căn phòng được thiết kế với đèn chùm sang trọng, một chiếc giường cỡ lớn có viền mạ vàng theo phong cách vương giả, đặc trưng của hoàng gia thế kỷ 19. 

Các bà mẹ sẽ được phục vụ bữa ăn với thực đơn đa dạng như thịt bò nướng sốt rượu vang, sườn cừu nướng hay bánh tráng miệng bí ngô.

Bệnh viện cũng phục vụ trà chiều, sử dụng bộ ấm chén sang trọng dành cho nữ hoàng.

Cùng với các món ăn ngon miệng, gói dịch vụ bao gồm chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm và cả xe limousine phục vụ trong suốt thời gian ở bệnh viện.

Các bác sĩ đưa thuốc tới tận nơi cho mẹ và có cả một y tá túc trực để chăm sóc hai mẹ con với giá hơn 1.500 USD một đêm. Dịch vụ trọn gói cho 6 ngày ở đây khoảng 99.000 USD.

"Tôi đã thấy có gia đình chi tới hơn 650.000 USD để sử dụng dịch vụ. Khách hàng của chúng tôi là các công chúa từ Trung Đông, người nổi tiếng và các gia đình giàu có. Họ sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để nhận được những gì họ muốn. Thậm chí nếu khách hàng muốn thêm 10 hay 20 phòng, chúng tôi đều có thể đáp ứng", giám đốc điều hành bệnh viện Janene Madden cho biết.

Bệnh viện Mizuguchi được đánh giá là đối thủ nặng ký của bệnh viện Portland, một trong những bệnh viện danh giá ở London. Bệnh viện Portland được nhiều người nổi tiếng như Victoria Beckham, Kate Winslet và các công chúa Anh chọn làm nơi sinh nở.

Lan Hương (Ảnh: Rocket News)