Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 22/4/2014, 17:38 (GMT+7)

Nhà Obama lăn trứng Phục sinh

Tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ tận hưởng những giây phút vui vẻ với người dân trong hoạt động "lăn trứng Phục sinh" diễn ra tại Nhà Trắng hôm qua.

Hàng chục nghìn người gồm nhiều gia đình sự kiện. "Lăn trứng Phục sinh" (Easter Egg Roll), hoạt động cộng đồng thường niên lớn nhất ở Nhà Trắng, được tổ chức trên bãi cỏ phía nam tòa nhà ngày hôm qua. Sự kiện bao gồm các chương trình nhạc sống, thể thao, nấu ăn, kể chuyện và lăn trứng Phục sinh. Ảnh: AP.

Tổng thống Mỹ nghiêm trang đặt tay lên ngực khi nghe hát quốc ca. Cạnh ông, chú thỏ trắng cũng có tư thế tương tự. Ảnh: AFP.

Ông Obama hôn vợ là bà Michelle trước mặt người đóng vai chú thỏ trắng khổng lồ và khoảng 30.000 người có mặt tại sự kiện. Ảnh: AFP.

Trẻ em cầm gậy chạy đuổi theo những quả trứng trên sân cỏ Nhà Trắng. Bà Michelle Obama cho biết, mục đích của cuộc lăn trứng lần thứ 136 này là giúp những người trẻ tuổi luôn được khỏe mạnh và năng động. Ảnh: AP.

Hai vợ chồng tổng thống cười lớn khi xem một bé gái cố lăn quả trứng Phục sinh. Ảnh: AFP.

Ông bà Obama tỏ ra vô cùng vui vẻ và cười đùa suốt buổi. Ảnh: AFP.

Tổng thống Obama đọc một cuốn sách thiếu nhi cho các em nhỏ nghe. Ông vừa đọc vừa bắt chước điệu bộ của con quái vật trong truyện như nghiến răng, gầm gừ... Ảnh: AFP.

Ông Obama và vợ tỏ ra vui mừng mỗi khi có đứa trẻ lăn được quả trứng một cách đẹp mắt. Ảnh: AFP.

Trần Trang