Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 30/9/2014, 22:29 (GMT+7)

Nhà Clinton đón cháu ngoại xuất viện

Bé Charlotte Clinton Mezvinsky ngủ ngon lành trong vòng tay mẹ khi được bố cùng ông bà ngoại đón về từ bệnh viện tối qua.

Nâng niu cô con gái nhỏ Charlotte vừa chào đời ít ngày trên tay, Chelsea Clinton nở nụ cười tươi khi rời Bệnh viện Lenox Hill tối qua. Ông bà Cinton cũng tới viện đón cháu ngoại.

Người dân New York đứng đợi gia đình cựu tổng thống Mỹ phía ngoài bệnh viện để chúc mừng ông bà Clinton và vợ chồng Chelsea. Ông Bill Clinton và bà Hillary không giấu nổi sự vui mừng khi lần đầu tiên lên chức ông bà ngoại. Ảnh: Hello Magazine.

Công chúa nhỏ sinh ngày 26/9 và có tên đầy đủ là Charlotte Clinton Mezvinsky. Chelsea đã chia sẻ lời cảm ơn tới các bác sĩ, y tá cùng nhân viên bệnh viện vì sự chăm sóc tận tình của họ lên mạng xã hội. Ảnh: Hello Magazine.

Sự xuất hiện của Chelsea ở bậc thềm bệnh viện được so sánh với khoảnh khắc Công nương Anh lần đầu giới thiệu Hoàng tử George với thế giới. Màu xanh và kiểu dáng váy của Chelsea mặc cũng tương đồng với trang phục Kate diện hôm xuất viện St Mary ở London tháng 7/2013. Ảnh: Hello Magazine.

Trong ảnh, vợ chồng Chelsea và Marc hạnh phúc bên con gái.

Chồng Chelsea, Marc Mezvinsky, bế con giúp vợ. Sau đó, họ đưa con về căn hộ ở quận Flatiron. Ảnh: INF Photo.

Chelsea rạng ngời hạnh phúc sau khi đón con gái chào đời. Ảnh: INF Photo.

Căn hộ trị giá 10 triệu USD của gia đình Mezvinsky ở quận Flatiron, thành phố New York. Ảnh: The Whitman.

Bức ảnh chụp bé Charlotte nằm ngoan trong vòng tay mẹ, cạnh đó là bố Marc, được Chelsea chia sẻ trên Twitter. Ảnh: Twitter.

Bệnh viện Lenox Hill dành những căn phòng sang trọng như thế này cho các bà mẹ là người nổi tiếng. Ảnh: TMZ.

Nhân sự kiện cháu gái chào đời, vợ chồng ông Clinton cũng chia sẻ cảm xúc: "Chúng tôi rất sung sướng, biết ơn và rất hạnh phúc khi trở thành ông bà ngoại của một bé gái xinh xắn. Tôi và ông Clinton cũng rất hồi hộp cùng vợ chồng Chelsea chào đón đứa con đầu lòng của hai đứa đến với thế giới này". Ảnh: Twitter.

Bình Minh