Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 25/6/2016, 06:00 (GMT+7)

Người khổng lồ xanh phiên bản đời thực

Anh chàng Sajad Gharibi ở Iran có vóc dáng giống hệt Người khổng lồ xanh Hulk trong phim ảnh.

Sajad Gharibi là vận động viên cử tạ 24 tuổi người Iran. Tài khoản Instagram của Gharibi có 59.000 người theo dõi. Có người còn gọi anh là "người khổng lồ xanh Iran" giống nhân vật Hulk trong siêu phẩm bom tấn The Avengers của Hollywood. 

Đôi tay khổng lồ của Gharibi có thể tạo ra lực nâng 175 kg, lớn hơn trọng lượng 155 kg của cơ thể. Gharibi thường tham gia các cuộc thi thể hình tại Iran. 

Gharibi không tiết lộ chế độ ăn uống và luyện tập cụ thể. Thay vào đó, anh đăng các bức ảnh cơ bắp ở tay, vai, ngực và những hình ảnh cuộc sống thường ngày trên Instagram. 

Gharibi ngoài việc khoe ảnh tập tạ còn thích thú chụp với những vật thể nhỏ hơn để làm nổi bật cơ thể khổng lồ. Gharibi thường chụp ảnh với các lon nước ngọt, hoặc dùng một tay ôm trọn cơ thể người bạn. 

Ở Iran, người ta thường gọi anh là Hulk Iran hoặc Hercules Iran để ca ngợi người đàn ông có thân thể to lớn, sức mạnh phi thường này. 

Xinhua cho rằng Gharibi có lẽ là người to lớn nhất thế giới. Bạn bè Gharibi cho biết anh là người có trái tim nhân hậu và là người đàn ông lịch sự. 

Một trong những bức ảnh khoe cơ bắp nổi tiếng của Gharibi trên mạng Instagram. 

Văn Việt
(Theo Sun)