Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 26/11/2014, 17:45 (GMT+7)

Kiếm bộn tiền nhờ làm 'bao cát sống'

Kiếm hơn 32.000 USD một năm, một người đàn ông Trung Quốc quyết không từ bỏ công việc làm "bao cát sống" để cho người khác đấm đá dù đôi khi bị thiếu tôn trọng.

Xie Shuiping, tập võ từ khi còn nhỏ, rời nơi chôn nhau cắt rốn ở ngôi làng An Lục, tỉnh Hồ Bắc, tới Quảng Đông tìm vận may cách đây 15 năm. Những năm đầu tha hương, Xie kiếm sống bằng nghề xây dựng. Tiền thù lao của công việc này chỉ đủ cho ông có một cuộc sống tằn tiện.

Sau khi tình cờ phát hiện ra rằng bụng của mình có thể chịu được những cú đấm từ đối phương, cuộc sống của ông Xie đã thay đổi. Hiện tại, ông có thể kiếm được hơn 32.250 USD một năm từ công việc làm "bịch cát sống" cho người khác đấm.

Bức ảnh chụp ông Xie đang tận hưởng giây phút nghỉ ngơi, thư giãn hiếm hoi với điếu thuốc lào tại căn hộ của anh chị ở làng An Lục, tỉnh Hồ Bắc. Đây là lần đầu tiên ông trở lại nơi sinh ra và lớn lên, 15 năm kể từ sau khi chuyển tới tỉnh Quảng Đông.

Thu nhập đã khá hơn nhưng ông Xie không được những người xung quanh, trong đó có cả vợ và con gái ông, thấu hiểu và tôn trọng. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng trở thành "bịch cát sống" là hạ thấp danh dự nhưng ông Xie không nghĩ vậy. Người đàn ông này cho biết không có ý định từ bỏ công việc.

Trong ảnh, một cựu binh ở làng An Lục đo bụng ông Xie trước khi đấm vào đó.

Phần da bụng biến dạng nhưng ông Xie vẫn không hề hấn gì sau cú đấm trời giáng.

Mỗi tối, ông Xie lại tới quán bar ở thành phố Vân Phù, tỉnh Quảng Đông, làm việc.

 

Trên sân khấu, ông Xie đang chuẩn bị màn thử thách, phía sau là một phụ nữ cầm nắm tiền giơ lên. Ai thắng sẽ nhận được số tiền đó, ngược lại nếu thua, phần thưởng sẽ thuộc về ông Xie.

Một vị khách lên sân khấu thử thách với bụng Xie.

Không chỉ đấm, khách có thể đứng lên bụng Xie.

Một nhân viên phục vụ chụp ảnh cùng "siêu nhân". Theo Xie, giá cho mỗi lần ông xuất hiện trên trang nhất báo là hơn 489 USD, cao hơn so với năm ngoái.

Xie thích mặc trang phục võ thuật truyền thống của Trung Quốc trong những dịp quan trọng.

Mỗi sáng, Xie lại lên sân thượng tập thể dục và rèn thể lực để bắt đầu công việc làm "bao cát sống".

Bình Minh (Ảnh: China Daily)