Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 30/9/2016, 08:37 (GMT+7)

Hoàng tử, công chúa Anh vui chơi ở Canada

Hoàng tử George và Công chúa Charlotte phấn khích với các trò chơi trong lần xuất hiện chung hiếm hoi cùng bố mẹ tại Canada.

Hoàng tử George và công chúa Charlotte hôm qua cùng bố mẹ tham dự một bữa tiệc dành cho trẻ em tại Tòa nhà Chính phủ ở thành phố Victoria, tỉnh bang British Columbia. Khuôn viên đã được biến đổi thành một thiên đường cho trẻ em với vườn bách thú và bóng bay.

Hôm qua là ngày thứ 6 trong chuyến thăm chính thức Canada 8 ngày của gia đình hoàng tử William và là lần đầu tiên công chúa, hoàng tử nhỏ nước Anh xuất hiện trước công chúng Canada sau khi tới đây. 

Công chúa Charlotte, 16 tháng, lần đầu bập bẹ trước đông người khi chơi đùa cùng những quả bóng. "Con có thích bóng bay không, Charlotte?", hoàng tử William hỏi con gái.

Công chúa nhỏ khiến mọi người cười ồ khi cố lấy tay với cổng vòm bằng bóng bay dẫn tới vườn thú.

Hoàng tử George, 3 tuổi, cũng tỏ ra phấn khích với trò chơi bắn bong bóng xà phòng. 

Hoàng tử William và công nương Catherine rất vui khi giới chức Canada tổ chức bữa tiệc này để con trai và con gái của họ có cơ hội vui chơi với những trẻ em khác.

Đây là lần đầu tiên cả gia đình nổi tiếng của hoàng gia Anh ra nước ngoài cùng nhau. Bảo mẫu của hoàng tử và công chúa nhỏ cũng đi theo để giúp công nương Catherine trông hai đứa trẻ. 

Xem thêm: Hoàng tử, công chúa Anh cùng bố mẹ công du Canada

Hoàng tử, công chúa Anh vui chơi ở Canada
 
 

 

Anh Ngọc (Ảnh: Reuters)