Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 22/9/2016, 16:35 (GMT+7)

Đám cưới cổ tích của đôi uyên ương tí hon

Hôn lễ của Laura Whitfield và Nathan Phillips diễn ra hai năm rưỡi sau khi cô dâu cầu hôn chú rể, trước sự chứng kiến của cậu con trai bị bệnh còi cọc.

Laura Whitfield, cao 1,26 mét, và chồng cô, Nathan Phillips, cao 1,2 mét, đều sống ở thành phố Sunderland, Anh. Họ gặp nhau khi cùng đóng vai người lùn trong vở kịch "Nàng Bạch Tuyết" năm 2012. 

Đám cưới của họ diễn ra trang trọng vào tháng trước, với chi phí 6.000 bảng (gần 8.000 USD), trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.

Năm 2013, Laura là người đã chủ động cầu hôn sau khi biết Nathan đang lên kế hoạch ngỏ lời với mình. "Anh ấy đã rất ngạc nhiên nhưng thật tuyệt khi làm điều gì đó khác biệt", cô nói. 

Đám cưới của cặp đôi "người lùn" còn có sự hiện diện của một người đặc biệt, đó là cậu con trai Nathan Junior. Chỉ một tháng sau khi cầu hôn, Laura biết tin mình mang thai. 

Bất chấp việc các bác sĩ khuyên phá thai vì Laura gặp một số biến chứng về sức khỏe trong quá trình mang bầu, cô và Nathan vẫn quyết định giữ lại đứa trẻ. "Tôi quyết tâm xem chúng tôi có thể đi được bao xa với Nathan bé nhỏ và chúng tôi đều yêu con trai ngay từ lần siêu âm đầu tiên", cô nói. 

Cậu bé Nathan Junior chào đời với cơ thể mang cả hai dạng bệnh còi cọc của bố lẫn mẹ, và dự kiến chỉ sống được vài giờ. Tuy nhiên, hai năm rưỡi sau, cậu bé vẫn khỏe mạnh và trở thành người mang nhẫn cho cô dâu, chú rể trong tiệc của bố mẹ.

Laura đã đi theo sau con trai tiến vào lễ đường trong bộ váy cưới được thiết kế riêng trị giá hơn 1.000 USD. "Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để con trai Nathan đủ lớn và mang nhẫn cho chúng tôi", cô nói. 

Laura, 26 tuổi, từng tham gia nhiều bộ phim, trong đó có seri Harry Potter.

"Thật tuyệt vời khi câu chuyện cổ tích đã bắt đầu cuộc sống của chúng tôi. Bây giờ chúng tôi đã kết hôn và đám cưới này thật kỳ diệu", cô nói. 

Cặp đôi nói rằng họ cũng giống như mọi người, khác biệt duy nhất chỉ là chiều cao, và đám cưới là minh chứng cho thấy niềm tin mạnh mẽ bên trong hai người. "Chúng tôi đã có một ngày đẹp nhất trong đời", Laura nói.

Anh Ngọc (Ảnh: North News & Pictures)