Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 20/8/2016, 13:00 (GMT+7)

Cô gái Nga 'nghiện' tạo dáng trên các tòa nhà chọc trời

Angelina Nikolau thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ trên mạng xã hội khi chinh phục và tạo dáng trên những công trình cao tầng.

Theo truyền thông Nga, Angelina, 23 tuổi, người Moscow, là một nhiếp ảnh gia tự do, một nhà thám hiểm và một người đam mê chinh phục các nóc nhà cao tầng. 

Cô đã dành nhiều tuần đi khắp Trung Hoa đại lục và đặc khu Hong Kong, trèo lên đỉnh của các công trình để chụp ảnh. Trong ảnh, cô đang tạo dáng trên đỉnh của một tòa tháp ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc. 

Trong một số bức ảnh, Angelina không chỉ selfie mà còn tạo dáng bằng các động tác múa hoặc thể dục ngay sát mép của các tòa nhà chọc trời.

Các bức ảnh của Angelina còn cuốn hút nhiều người hâm mộ một phần nhờ gu thời trang đẹp mắt của cô dù ở vị trí nguy hiểm nào.  

Angelina khoe dáng khi tắm nắng trên mép một tòa nhà. Cô viết: "Tận hưởng mọi khoảnh khắc".

 

Angelina cũng chinh phục nhiều công trình ở quê hương Moscow của mình. 

 

Thời tiết lạnh giá và tuyết phủ cũng không ngăn được đam mê độ cao của cô. 

Angelina nằm trên giàn giáo bên bờ sông ở Moscow. 

 

 

Angelina trên tòa nhà đang xây dở Goldin Finance 117 ở Thiên Tân, Trung Quốc. 

 

Cô diện váy đỏ và buông tóc trong một buổi hoàng hôn ở thủ đô nước Nga. Ngoại hình xinh đẹp và sự gan dạ của Angelina đã giúp cô xuất hiện trên Fashiony, một trong những tạp chí thời trang nổi tiếng nhất Nga. 

 

Angelina cũng thu hút gần 90.000 người theo dõi trên trang Instagram cá nhân.

Tuy nhiên, cũng có những người bày tỏ lo lắng khi không hiểu cô đã làm cách nào để trèo lên đỉnh các tòa nhà. "Xin hãy dừng lại, cô đang làm ảnh hưởng đến những người khác và cô có thể bị thương. Cô còn quá trẻ và xinh đẹp. Cô không đáng phải trả giá cuộc đời mình bằng cách này", một người bình luận.

Anh Ngọc (Ảnh: CEN)