Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 4/8/2015, 11:27 (GMT+7)

Chụp selfie mạo hiểm từ nóc các tòa nhà chọc trời

Nhóm ba thành viên đến từ Hong Kong và Nga khoe ảnh "tự sướng" trên nóc các tòa nhà và tháp chọc trời khắp thế giới mà không mang theo bất kỳ thiết bị bảo vệ nào.

Nhóm "những người liều mạng" đến từ Hong Kong và Nga leo lên nóc những tòa tháp cao nhất Trung Quốc chụp selfie rồi khoe ảnh lên mạng.

Hai trong số ba thành viên của nhóm đến từ thành phố Moscow và người còn lại, theo truyền thông Trung Quốc, là Dennis Liu, nhiếp ảnh gia Hong Kong.

Nhóm này chinh phục những tòa nhà cao tầng ở Thượng Hải, Thâm Quyến, Nam Kinh, Hong Kong và nhiều địa điểm khác khắp thế giới mà không có bất kỳ thiết bị an toàn nào. Một trong các tháp được cư dân mạng xác định là Zifeng ở thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô.

Một nhân viên của tòa nhà cho biết anh không biết làm cách nào họ lẻn lên đỉnh mà không ai biết. Tuy nhiên, nhóm này không phải là người đầu tiên làm việc đó. Nhiều người thích cảm giác mạnh đã để mắt tới Trung Quốc và tới đây chụp những cảnh từ độ cao đáng sợ của các tòa nhà chọc trời.

Ba chàng trai liều lĩnh ngồi trên nóc trung tâm tài chính Thượng Hải để chụp ảnh.

Thành phố Moscow nhìn từ trên cao.

Khung cảnh chụp từ nóc một tòa nhà cao tầng ở Hong Kong.

Năm ngoái, bộ đôi người Nga có tên gọi OnTheRoofs (trên những nóc nhà) đã qua mắt nhân viên an ninh để lên tháp Thượng Hải chưa hoàn thiện. Sau đó, họ chinh phục biển quảng cáo cao chọc trời ở Hong Kong để nói câu xin chào.

Thanh niên này đứng trên một tòa tháp ở Thâm Quyến để selfie toàn cảnh.

Bình Minh (Ảnh: QQ)