Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 30/7/2015, 10:37 (GMT+7)

Bên trong 'khách sạn bay' của tỷ phú Donald Trump

Tỷ phú Mỹ Donald Trump dát vàng thiết bị phòng tắm, dây thắt an toàn và thêu gia huy của gia đình ông lên gối và ghế ngồi trên chiếc "Trump Force One".

Tỷ phú ngành giải trí và bất động sản Donald Trump là chủ nhân hiện tại của chiếc Boeing 757-200 nhưng ông không phải người đầu tiên sở hữu nó. Năm 1995, Paul Allen, người đồng sáng lập ra Microsoft, mua chiếc Boeing này. Trong vòng 15 năm kế tiếp, phi cơ đó là phương tiện của tập đoàn và phục vụ nhu cầu di chuyển của tỷ phú.

 

Năm 2011, chiếc Boeing 757-200 thuộc về Trump. Ông đã dốc một số tiền lớn để thay đổi nội, ngoại thất của máy bay theo ý riêng. Ở thân máy bay, chữ Trump được in lớn.

Khi chiến dịch chạy đua vào Nhà Trắng bắt đầu, ứng viên đảng Cộng hòa Trump sẽ bay khắp nước Mỹ trên máy bay của riêng mình. Không giống phần lớn các ứng viên tổng thống khác, tỷ phú có phi cơ riêng mang tên "Trump Force One".

 

Boeing 757 được trang bị động cơ Rolls-Royce RB211 mạnh mẽ.

Buồng lái hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho phi công.

Boeing 757 có thể chở 239 khách nhưng máy bay của Trump chỉ dành chỗ cho 43 người.

Phòng ngủ của Trump trên máy bay có hệ thống giải trí màn hình lớn.

Ghế ngồi được bọc da sang trọng.

Nhiều chi tiết được dát vàng 24 karat, thậm chí cả dây thắt an toàn ở ghế ngồi. Gối và ghế cũng được thêu gia huy của gia đình Trump.

Thiết bị trong phòng tắm được dát vàng.

Trên máy bay có một khu bếp.

Ngoài không gian riêng dành cho Trump, chiếc Boeing cũng có phòng ăn lớn, phòng giải trí, phòng nghỉ cho khách. 

Bình Minh (Ảnh: Business Insider)