Vị trí

Tâm điểm phát triển

của Bãi Trường, Phú Quốc

Những ngày này, người dân và du khách chứng kiến không khí khẩn trương xây dựng với hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Bãi Trường, Phú Quốc.

Nhiều ý kiến cho rằng, “bãi biển Miami” của Việt Nam sẽ sớm hình thành tại đây nhờ khối lượng đầu tư khổng lồ và đồng bộ, hứa hẹn tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

5 tỷ đồng đủ để mua một biệt thự biển Phú Quốc được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới của Mỹ - Wyndham Hotel Group.

Thiết kế

Kiến trúc, thiên nhiên giao hòa bên bờ biển

Cảm nhận sự bình yên từ thiên nhiên

Nơi những mảng xanh thiên nhiên rũ mình trên mái nhà và trở thành chất xúc tác mạnh mẽ mang đến sự cân bằng của cuộc sống.

Phong cách nghỉ dưỡng Private Villa biệt lập và lãng mạn

Bước vào căn biệt thự, những ồn ào phố thị sẽ lùi xa, trả lại bầu không khí an nhiên và trong trẻo cho lòng người.

Hiện đại nhưng vẫn đậm chất làng quê việt

Mỗi cụm 5 đến 7 căn biệt thự tạo thành một ngôi làng nhỏ có lối đi riêng, khoảng sân chung.

Thiết kế tinh tế và ưu việt

Bố trí thông minh trên một mặt bằng với giếng trời hồ bơi phân cách giữa phòng khách, bếp ăn với khu vực phòng ngủ đem đến sự thông thoáng.

Diện tích tối ưu
chuẩn đầu tư

Thay vì xây chồng nhiều tầng, các căn biệt thự được thiết kế một trệt, vừa giảm đáng kể chi phí xây dựng vừa đem đến một không gian nghỉ dưỡng đầy thư giãn và kết nối.

Nét mộc mạc từ thiên nhiên

Chuộng xu hướng “Go Green”, nội thất được tinh giản tối đa với tông màu trầm, chất liệu gần gũi với thiên nhiên, điều tiết không khí, tốt cho sức khoẻ gia chủ.

Đúng “chất” nghỉ dưỡng lý tưởng

Shop House

Các loại biệt thự

3 phòng ngủ