Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 27/10/2019, 09:39 (GMT+7)

Tiểu Vy làm vedette show thời trang ở nhà ga

Lào CaiHoa hậu Tiểu Vy diện váy dài quét đất làm vedette trong show diễn của Lê Thanh Hòa ở Sapa, chiều 26/10.

Tiểu Vy diện váy xuyên thấu, được xử lý chất liệu cầu kỳ, phối boot cao đến gối. Cô thể hiện hình ảnh mạnh mẽ với kiểu tóc tết châu Phi. 

Phần sau của mẫu váy in khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc với ruộng bậc thang mùa lúa chín. Đây cũng là nơi truyền cảm hứng cho nhà thiết kế thực hiện bộ sưu tập Thu Đông 2019. 

Lương Thùy Linh giữ vai trò mở màn. Với trang phục váy ngắn in hoa văn đen trắng, cô thể hiện hình tượng cô gái thành thị, thích dịch chuyển và khám phá các văn hóa mới. 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được khen catwalk tiến bộ. 

Vũ Ngọc Anh mở màn phần hai với phong cách sexy, phóng khoáng. Cô bước nhanh và liên tục xoay váy, tương tác với khách mời khi trình diễn. 

Người mẫu bước đi trên nền nhạc điện tử phối cùng nhạc cụ đặc trưng của vùng Tây Bắc như chuông, trống, kèn thổi và bộ gõ.

Những trang phục mang tính ứng dụng cao, tôn lên vẻ ngoài nữ tính với họa tiết ruộng bậc thang, thổ cẩm, hoa dại... 

Màn cuối cùng tập trung vào các thiết kế được xử lý kỳ công, tinh tế theo trường phái Haute Couture. 

Ý tưởng để Lê Thanh Hòa thực hiện bộ sưu tập bắt nguồn từ chuyến nghỉ dưỡng tại Sapa cách đây vài tháng. Chương trình do Long Kan đạo diễn, diễn ra tại nhà ga leo núi Mường Hoa vào 16h. 

Sau màn trình diễn cuối, Thùy Linh, Tiểu Vy cùng Lê Thanh Hòa và các người mẫu ra sân khấu chào kết. Sau đó, họ lên tàu, rời nhà ga trong tiếng vỗ tay của khán giả. 

Vân An
Ảnh: Kiếng Cận