Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 23/2/2020, 09:09 (GMT+7)

Kendall Jenner, Kaia Gerber diễn show Versace

ItalyKendall Jenner, Kaia Gerber, chị em Hadid cùng góp mặt trong show Versace tại Milan ngày 22/2.

Kaia Gerber trình diễn trong bộ suit độn vai kiểu dáng cổ điển. Người mẫu 19 tuổi được gọi là "cô gái vàng" của các Tuần thời trang New York, London và Milan mùa Thu Đông 2020. Cô đã diễn cho nhiều show lớn mùa này như Fendi, Moncler, Moschino, Max Mara...

Kendall Jenner được giao diễn kết màn với bộ váy gợi cảm nhất trong bộ sưu tập. Thiết kế ánh bạc, phổng nhẹ phần eo tôn đường cong của người mẫu sinh năm 1995. Trang Dailymail nhận xét sự xuất hiện của hai chân dài giúp show Versace thêm phần "nóng". 

Bella Hadid trình diễn đầm quây bó sát cơ thể. 

Sự xuất hiện của chị gái Bella - Gigi Hadid - góp phần tạo nên một show diễn với những chân dài "đắt giá" nhất sàn catwalk hiện nay. 

Versace fashion show 
 
 

Bộ sưu tập Thu Đông 2020 của Versace. Video: Versace.

Bộ sưu tập của Versace nói về câu chuyện nữ quyền và bình đẳng giới trong xã hội hiện đại. Đàn ông và phụ nữ có thể mặc những bộ trang phục phi giới tính. 

Áo khoác bomber dáng lửng, phối nhiều lớp áo chần bông bên ngoài là gợi ý của Versace trong mùa thu đông năm nay. 

Những bộ váy bó sát vốn là thế mạnh của Versace không còn xuất hiện nhiều. Thay vào đó là những thiết kế menswear với đường chiết eo và màu sắc rực rỡ, đủ tôn dáng mà vẫn giữ sự điệu đà. 

Kiểu dáng suit độn vai nam tính mang thông điệp về sự mạnh mẽ của phụ nữ thời hiện đại. 

Những người yêu thời trang cũng có thể tìm thấy trench coat kiểu dáng cổ điển, thiết kế và màu sắc tối giản phối cùng boots cổ cao hay túi đeo chéo. 

Họa tiết ngựa vằn cũng được lăng xê trong mùa mốt năm nay. 

Vẫn là những chiếc áo sơ mi họa tiết Baroque kinh điển, Versace sáng tạo bằng cách pha trộn những gam màu nổi như hồng, xanh dương... 

Vân An (Ảnh: Gorunway)