Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 23/12/2018, 10:21 (GMT+7)

Hàng chục nghìn người hát cùng Đông Nhi ở liveshow 10 năm sự nghiệp

Khán giả tạo nên "biển" ánh sáng đẹp mắt trong liveshow ở sân vận động Quân Khu 7, TP HCM tối 22/12.

Liveshow Ten on ten là dự án cuối trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi. Hàng chục nghìn khán giả cầm lightstick (dụng cụ phát sáng chuyên dùng cổ vũ trong các show K-pop ở Hàn Quốc) tạo nên một không gian rực rỡ ánh sáng để thể hiện tình cảm với thần tượng. 

"Rừng" khán giả cổ vũ cho Đông Nhi
 
 

Số lightstick này được Đông Nhi tặng kèm theo vé. Màu sắc của chúng được đổi qua mỗi tiết mục, theo sự điều khiển của ban tổ chức. Đây là lần đầu tiên có một đêm nhạc sử dụng lightstick đổi màu theo chuẩn K-pop. Ở Hàn Quốc, lightstick là một thước đo sự hâm mộ của khán giả dành cho thần tượng. Ngược lại, để tẩy chay một ca sĩ nào đó, các anti-fans thường tắt tất cả lightstick và ngưng hò hét, để lại một không gian đen tối và im lặng (black ocean). 

Sân khấu dài 100m, cao 18m với diện tích phần sân biểu diễn là 1.200 m2. Đây là một trong những sân khấu ca khạc lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay. Phần sàn diễn hình chữ X giúp Đông Nhi tương tác dễ dàng với khán giả. 

Tiết mục mở màn mang màu sắc huyền bí của tương lai. Đông Nhi xuất hiện trong tạo hình sinh vật đột biến gen. Cô làm "nóng" sân khấu với bản mash-up bao gồm những ca khúc EDM: Xin anh đừng, On Top, Mr Sexy cùng gần 60 vũ công.

Trong hơn hai tiếng 30 phút, ca sĩ thể hiện khoảng 35 ca khúc. Bên cạnh phần hình ảnh, chất giọng của cô cũng được khen với cột hơi chắc dù phải hát và nhảy liên tục. Show không có MC, không ca sĩ khách mời, Đông Nhi thể hiện khả năng làm chủ sân khấu tốt. Trong ảnh: Đông Nhi xuất hiện từ ánh trăng khổng lồ trong ca khúc Kẹt nguyệt thuộc album mới nhất. 

Đông Nhi thay khoảng 15 bộ trang phục trong 35 tiết mục. 

Sau khi thể hiện các ca khúc EDM quen thuộc như Bad boy, I Wanna dance, Love me too... Đông Nhi mang đến sáng tác nhạc dance đầu tiên của cô mang tên Lạnh lùng.

Đông Nhi hát 'Lạnh Lùng'
 
 

Các bản nhạc Pop và Ballad được đan cài để thay đổi không khí.

Phần cuối của chương trình, ca sĩ đưa nghìn khán giả trở về với những ngày đầu đi hát của Đông Nhi. Khán giả được nghe lại những bản hit quen thuộc như Chàng baby Milo, Nhớ mãi nụ cười xinh, Bối rối, Đu quay tình yêu... với phần dàn dựng dễ thương, trẻ trung.

Nhiều khán giả vẫn tiếc nuối vì thiếu nhiều bản hit cũ từng làm nên tên tuổi cô. Êkíp giải thích họ muốn giới thiệu đến khán giả về một Đông Nhi ở chặng đường tương lai nhiều hơn.

Các fans liên tục reo hò, tiếp thêm tinh thần cho thần tượng. Ban tổ chức ghi nhận 40.000 vé phát hành đã được bán hết. 

Liveshow khép lại với ca khúc We belong together (Chúng ta thuộc về nhau). Đông Nhi nói lời cảm ơn tới tất cả khán giả đến tham dự liveshow và Ông Cao Thắng - người đã đứng sau hỗ trợ, ủng hộ hết mình cho cô trong suốt thời gian thực hiện dự án. Từ phía bàn điều khiển, Ông Cao Thắng xúc động rơi nước mắt. Khoảnh khắc anh trao cho cô nụ hôn gió khiến nhiều fans reo hò phấn khích. 

Ảnh: Kiếng Cận

Vân An