Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 28/12/2018, 10:04 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo mặc thanh lịch, Kỳ Duyên hở ngực đi xem thời trang

Dàn hoa hậu, á hậu thu hút với lối ăn diện đa phong cách tại show Đỗ Mạnh Cường, tối 27/12 ở TP HCM.

Từ sau sinh con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Cô chỉ nhận lời xuất hiện trong những sự kiện của bạn bè thân thiết. Làm khách mời trong show diễn, người đẹp theo đuổi phong cách thanh lịch với bộ váy bồng có phần vai bất đối xứng. 

Thu Thảo trang điểm tông hồng trong suốt, tóc bới cao. Vóc dáng lẫn gu thời trang của hoa hậu không thay đổi gì sau khi làm mẹ. 

Hoa hậu Kỳ Duyên diện váy xẻ sâu, đắp lưới tôn vòng một. Váy đen thêu hoa màu hồng phù hợp với tông màu chủ đề của sự kiện. 

Tương tự Kỳ Duyên, Á hậu Thúy Vân chọn váy đen phối họa tiết hoa bản to, thêu màu hồng đậm. 

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 Farung Yuthithum và Á hậu Diệu Thùy cùng diện bộ váy áo cấu trúc bất đối xứng, giúp che khuyết điểm cơ thể người mặc. Đây cũng là mẫu thiết kế bán chạy nhất của Đỗ Mạnh Cường mùa Xuân Hè 2017. 

Bộ váy phồng màu hồng nhạt với phần vai lệch tạo sự trẻ trung cho hoa hậu Hương Giang.

Á hậu Lệ Hằng cũng chọn tông hồng pastel ngọt ngào cho sự xuất hiện của mình. Thiết kế của cô có dáng xòe, được phủ phần áo choàng mỏng bên ngoài. Lệ Hằng chỉ chọn phối cùng hoa tai ngọc trai kiểu dáng đơn giản.

Mâu Thủy phối váy chéo vai hồng neon với clutch hiệu Bottega Veneta hồng nude. 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My chọn váy bồng cúp ngực tông hồng sen. 

Năm nay, nhà thiết kế để các người đẹp phối đồ tự do với trang phục có sẵn. Hoa hậu Phương Lê phối váy voan với áo khoác bằng chất liệu vải tweed và cài áo Gucci. 

Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung giấu đường cong trong thiết kế dáng rộng. Người đẹp 9x phối hoa tai, vòng tay có thiết kế nhỏ nhắn. 

Á hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga sử dụng hoa tai tua rua và giày ánh bạc để làm điểm nhấn cho chiếc váy cúp ngực phom suông. 

Angela Phương Trinh hóa Đức mẹ sầu bi
 
 

Angela Phương Trinh dự show thời trang Đỗ Mạnh Cường.

Vân An