Thứ ba, 19/3/2024

Chồng chu đáo với gia đình, nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Để được trọng dụng, chồng tôi giới thiệu bồ cho sếp

Sếp, bạn bè chồng tôi, và đồng nghiệp nam cùng công ty tôi là những người rất thoải mái trong tư tưởng “bồ”, “người tình” mặc dù họ đã có vợ ngoan, con thơ ở nhà. Thậm chí chồng tôi, với đặc thù công việc, còn về khoe với tôi giới thiệu bồ, cave cao cấp cho sếp để sếp trọng dụng.
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Yêu 4 năm mới biết mình là người thứ ba

Anh ấy vẫn đều đặn gặp em vào cuối tuần, đêm đêm vẫn nhắn tin, điện thoại rất tình cảm. Rồi có cả những đêm anh qua thăm em rồi ở lại đến sáng mới về. Đều đặn 4 năm vẫn thế, nhưng em có một điều là chưa bao giờ em mở điện thoại của anh ra xem bất cứ thứ gì trong đó.
>
Hơn một năm yêu mới biết mình là người thứ ba/ Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Có thể chồng đang thử tình cảm của chị Nga

Việc sử dụng các số điện thoại miễn phí, giá rẻ là rất phổ biến, do vậy có khả năng anh ấy sử dụng các số này để tạo nên các cuộc gọi, tin nhắn "tình cảm" để đánh giá tình yêu của chị với anh. Do anh chị đã sống với nhau lâu, tình cảm yêu đương đã phai nhạt, nên anh ấy muốn đánh thức điều này với chị. (Trí)
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Hơn một năm yêu mới biết mình là người thứ ba

Người ta nói nếu người đàn ông thật sự yêu một người phụ nữ thì anh ta dành 70% thời gian và 50% tiền bạc cho người phụ nữ đó. Em chẳng biết cái công thức đó đúng đến đâu nhưng có sự thật là bất kể đêm hay ngày, trừ lúc làm việc trên công ty thì lúc nào anh và em cũng chat, email, nhắn tin, gọi điện.
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Lăng nhăng với bất kỳ lý do gì đều là người không tốt

Nếu không yêu nhau nữa thì hãy thẳng thắn nói sự thật với nhau, đừng sống trong lừa dối. Cuộc sổng vợ chồng có lúc vui lúc buồn, không vui thì cùng nhau sửa chữa. Chứ không vui mà đi ra ngoài tìm cái vui mới thì con người đó sẽ không bao giờ thực sự trân trọng hạnh phúc của mình. (Hang)
>
Gửi chị, người em chưa một lần gặp mặt

Phụ nữ đàng hoàng không sống hai mặt

Ban ngày bạn và người tình lén lút ra ngoài để quan hệ thân xác, tối về nhà bạn vẫn chu đáo, thân mật, yêu thương và quan hệ thân xác với chồng bạn, vậy bạn thấy thế nào? Bạn vẫn "chu đáo và nhiệt tình" với chồng y như với người tình sao? (Nguyen)
>
Tôi và người tình luôn chu đáo với gia đình riêng/ Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Chồng chưa bao giờ chê dù tôi không được khéo léo

Có thời gian rảnh anh lại chăm sóc vợ con, đưa vợ con đi chơi, mua sắm, đi xem phim. Dù tôi làm gì vụng về anh cũng hướng dẫn khóe léo, không bao giờ nặng lời chỉ trích tôi điều gì. Thời gian quý giá của chồng tôi là dạy dỗ con cái, chứ không bỏ phí vào những thứ vớ vẩn bên ngoài. (My)
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Từng chấp nhận chồng vừa cặp bồ vừa chu đáo với gia đình

Tôi rất bình thản đề nghị chồng hãy cứ chu đáo với vợ con, gia đình như từ trước đến giờ, và hãy là một người tình tốt với tình yêu mà anh đang có. Tới lượt chồng tôi sốc, anh ấy không tin vào những điều tôi nói, tôi phải dùng tình yêu gần 20 năm của tôi và anh để thuyết phục anh tin những gì tôi đã nói. (Yến)
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài

Không phải ai hẹn hò với chồng người khác đều có lỗi

Tôi không giận hay trách anh gì cả, chỉ trách bản thân mình thôi, sao lại nhẹ dạ đi tin người lạ đến thế, nhưng trong lòng ấm ức vì những lời, những tin nhắn thô tục của người đàn bà kia. Tôi đau khổ vô cùng và ấm ức lắm vì chưa bao giờ tôi có ý định phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. (Hiệp)> Đừng hẹn hò với chồng người khác rồi lại nói xin lỗi

Đắng lòng khi đọc tâm sự của chị Hương

Chị nên dừng lại, cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ thòi ra. Chị thử nghĩ xem nếu một ngày chồng chị biết, hoặc vợ người ta biết thì chuyện tày trời gì sẽ xảy ra, liệu hai gia đình có tan vỡ, có chia đàn xẻ nghé? Tôi nghĩ, đâu phải cái gì chúng ta cứ muốn là đều phải cố gắng đạt được đâu. (Trang)
>
Tôi và người tình luôn chu đáo với gia đình riêng

Tôi và người tình luôn chu đáo với gia đình riêng

Anh vẫn là người chồng cực kỳ chu đáo với gia đình mình, thương yêu vợ, con. Tôi cũng vẫn là một người vợ chu đáo với gia đình, chăm chút cho 2 con mình từng bữa ăn, giấc ngủ. Quan trọng nhất là những tình cảm mà chúng tôi dành cho gia đình mình đều xuất phát từ trái tim, không hề giả dối. (Hương)
>
Chồng chu đáo với gia đình nhưng vẫn hẹn hò bên ngoài