Thứ sáu, 29/3/2024

Bạn trai thay đổi vì không được thỏa mãn

Chuốc lấy đau khổ vì cố duy trì mối tình 9 năm

Tôi ngày càng thấy hối hận vì đã quá yêu anh, vì đã lấy anh. Tôi bắt đầu nguyền rủa mình, đây là cái giá mà tôi phải trả cho những suy nghĩ nông cạn. Nếu có một diễn đàn cho những người như tôi, tôi sẵn sàng đứng lên nói để cho các bạn trẻ hiểu và đừng bước đi theo vết xe đổ của tôi nữa.
>
Người yêu thay đổi vì không được thỏa mãn

Muốn giữ người yêu, Lan cần thay đổi

Người yêu giữ gìn cho bạn 6 năm rồi mới bắt đầu đòi hỏi. Việc này nói lên rằng anh ấy là người quá tốt rồi. Bạn đã làm gì để thể hiện tình yêu với anh ấy? Bạn không quan tâm đến điều anh muốn, bản thân bạn nhạt nhẽo với anh trước, nên anh chán, nhạt nhẽo, hững hờ với bạn là đương nhiên. (Minh)
>
Người yêu thay đổi vì không được thỏa mãn

Người yêu Lan thay đổi không hẳn vì chuyện tình dục

Có rất nhiều lý do và khúc mắc từ trước đến giờ mà 2 người không nói rõ được với nhau. Con trai thường nghĩ phải có sự nghiệp vững vàng mới lấy vợ để có thể lo cho vợ con. Khi ra trường rồi sẽ không còn giống như thời đi học, anh ấy không chỉ có mình bạn mà còn rất nhiều chuyện phải lo nữa. (Tran Thuy)
>
Người yêu thay đổi vì không được thỏa mãn

Đến 18 tuổi, bác sĩ nước ngoài không muốn bạn giữ trinh

Các bạn biết không sống ở nước ngoài, 18 tuổi tất cả bạn nữ phải có một bác sĩ phụ khoa riêng cho bản thân mình, và ai cũng phải đi khám để lưu bệnh án vào hồ sơ của mình. Khi đi khám, ai đang còn màng trinh, bác sĩ cũng không cho giữ vì họ quan điểm, để màng trinh, con gái dễ bị viêm nhiễm. (Thanh)
>
Người yêu thay đổi vì không được thỏa mãn