Thứ bảy, 20/4/2024

Bài của Huỳnh Bách

Hoàng Linh: 'Tất cả lời khai của tôi đều do bị ép cung'

“Những lời khai của tôi đều phải chịu áp lực bởi nhục hình và đe dọa dùng nhục hình của các điều tra viên. Họ bắt tôi khi ra tòa phải khai một số chi tiết để khớp với lời của Năm Cam, tạo điều kiện cho công an buộc tội các quan chức như Bùi Quốc Huy, Nguyễn Mạnh Trung, Dương Minh Ngọc, Võ Quang Thắng", Hoàng Linh mở đầu bài tự bào chữa, chiều 14/5.

Tiếp tục điều tra về cái chết của nhạc sĩ Lê Hựu Hà

Sau cái chết đột ngột của nhạc sĩ Lê Hựu Hà, dư luận cho rằng còn nhiều khuất tất vì ông đã chết 3 ngày mới được phát hiện. Chiều nay, theo một cán bộ thuộc Phòng CSĐT công an TP HCM, kết luận ban đầu là ông Hà bị đột tử do tai biến mạch máu não. Song một nguồn tin thân cận của VnExpress cho biết, vụ việc này còn nhiều nghi vấn và cuộc điều tra vẫn tiếp tục.

Bắt đối tượng tiêu thụ xăng lấy cắp của nhà máy Dinh Cố

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa tiến hành bắt khẩn cấp Lê Văn Đoàn, sinh năm 1961, ngụ tại Long Thành, Đồng Nai về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”. Công an đã phát hiện tại nhà riêng của Đoàn hơn 100 lít xăng nhẹ chưa kịp tiêu thụ. Đây là lượng xăng đã mất trong vụ đục đường ống tại Nhà máy gas Dinh Cố.